วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2553

สาวไซด์ไลน์ รับสวิงกิ้งมันจนหยุดไม่ได้?

สาวไซด์ไลน์ รับสวิงกิ้งมันจนหยุดไม่ได้?

สาวไซด์ไลน์ รับสวิงกิ้งมันจนหยุดไม่ได้?


หลัง จากโรงแรมซบเซา เราก็หารือกันในกลุ่มเพื่อนว่าจะทำอย่างไรดี กระทั่งได้ทางออกว่า น่าจะรวมกลุ่มกันให้บริการในรูปปาร์ตี้สวิงกิ้ง เพราะเราชอบกิจกรรมลักษณะนี้อยู่แล้ว เริ่มแรกให้แต่ละคนชักชวนลูกค้าประจำที่ต่างก็มีอยู่จำนวนหนึ่งมาร่วมสนุก ต่อมาจึงขยายเข้าไปหาลูกค้ากลุ่มอื่น โดยใช้อินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางในการติดต่อ ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ รายได้พอๆ กับยุคที่โรงแรมเฟื่องฟูหรืออาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ ที่สำคัญคือสนุกกว่าการขายบริการแบบเดิมๆ เนื่องจากได้ทำงานร่วมกับคนที่มีรสนิยมเดียวกัน

นับตั้งแต่โรงแรม ชื่อดังริมถนนเพชรบุรีซบเซาและถูกทุบทิ้ง ทำให้วิถีชีวิตของผีเสื้อราตรีกลุ่มใหญ่ต้องหาทางรับมือกับวิกฤติครั้งสำคัญ ส่วนใหญ่หันไปยืนรอลูกค้าริมถนนโลคัลโรดด้านหลังของโรงแรมแทน ขณะที่บางส่วนหันไปจับธุรกิจทางเพศรูปแบบใหม่ ด้วยการจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง

แวว หญิงสาวราย นี้บอกอย่างหนักแน่นและไม่มีเอียงอายว่า ชอบมีเซ็กส์และรู้ตัวว่ามีความต้องการทางเพศสูง ถึงกับขาดไม่ได้ ระหว่างที่เรียนระดับอุดมศึกษา อายุ 19 ปี มีเพื่อนชักชวนไปทำงานขายบริการทางเพศ เนื่องจากเธอเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนมาก่อนแล้ว รวมถึงเคยมีประสบการณ์ทางเพศแบบหมู่กับเพื่อนๆ ในกลุ่มจึงคิดว่า นอกจากจะสนุกแล้วยังได้เงินเป็นค่าใช้จ่ายด้วย จึงตัดสินใจขายบริการตั้งแต่นั้น

สถานที่ทำงานคือ หน้าโรงแรมชื่อดังริมถนนเพชรบุรี จนโรงแรมถูกทุบทิ้ง แววกับหญิงรายอื่นๆ จึงเปลี่ยนสถานที่หากินไปอยู่ริมถนนโรคัลโรด แต่ลูกค้าลดลง เมื่อเกิดวิกฤติด้านที่ทำกิน "แวว" จึงตัดสินใจร่วมกับเพื่อนอาชีพเดียวกันหันมาจัดปาร์ตี้สวิงกิ้งแทน

"แวว" ถือเป็น "ปาร์ตี้สวิงกิ้งแมเนจเมนต์" หรือผู้จัดกิจกรรมเล่นรักหมู่เป็นประจำวันเว้นวัน เฉลี่ยเดือนละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง โดยมีเธอกับเพื่อนๆ อีก 3 คนเป็นตัวหลัก บางครั้งอาจจะมีหญิงเดี่ยวจากที่อื่นเข้ามาร่วมกิจกรรมด้วย ส่วนผู้ชายจะมีตั้งแต่กลุ่มเล็ก 5-6 คน เสียเงินค่าบริการคนละ 2,000 บาท หากเป็นกลุ่มใหญ่อาจจะมีถึง 20 คน เมื่อหักค่าเช่าห้องพักและค่าอาหารกับเครื่องดื่มแล้วจะมีรายได้ตกคนละ ประมาณเดือนละ 3-4 หมื่นบาท

"ทุกครั้งผู้ชายจะต้องมากกว่าผู้หญิง เพื่อเป็นการการันตีว่าพวกเราจะมีกำไร รายได้ขนาดนี้เมื่อเทียบกับตอนที่ขายบริการอยู่ที่หน้าโรงแรมแล้ว ปาร์ตี้สวิงกิ้งให้ผลตอบแทนดีกว่าและสนุกกว่าด้วย ส่วนหญิงเดี่ยวรายอื่นเขาเข้ามาร่วมด้วยความสมัครใจ เพราะชื่นชอบกิจกรรมอย่างนี้อยู่แล้ว ไม่ต้องการเงินตอบแทนใดๆ"

การ จัดปาร์ตี้สวิงกิ้งไม่ใช่เรื่องเสียหาย เป็นความชื่นชอบที่ขาดไม่ได้ และจะทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะไม่มีความรู้สึกต้องการทางเพศอีก

มัน ชอบน่ะพี่ คงหยุดไม่ได้หรอก ที่ทำเพราะสนุก เงินน่ะเป็นเรื่องรอง แค่เป็นผลพลอยได้ มาแล้วไม่ได้เงินก็ไม่เป็นไร เพราะเป้าหมายหลักคือมาสนุก ได้พูดคุยกับคนที่ชอบเหมือนกัน เราเข้าใจถึงความต้องการซึ่งกัน สามารถปลดปล่อยได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องอายใคร


โอ้ย...อกอิป้าจะ แตกตาย นี่มันเอาไรคิดกันเนี้ยพูดมาได้ยัยนี่ "มันชอบนะพี่ หยุดไม่ได้" ใครก็ได้ช่วยทีเหอะเอานังพวกนี้ไปบำบัดจิตหน่อย อิป้าว่าเข้าขั้นอันตรายแล้ว เกิดหล่อนพวกนี้เป็นโรคล่ะ แล้วคนที่มาซื้อบริการเกิดติดกลับไปไม่แย่หรอ ลูก-เมีย ที่บ้านจะทำยังไงกัน มีแต่เสียกับเสีย

ไม่อยากจะคิดถ้าประเทศไทยมีนังพวกนี้ปฎิบัติกิจกรรมอยู่ทุกๆ วัน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

1 ความคิดเห็น: